Cách mở tài khoản bị tạm ngưng do nơi khác đã chạy xù nợ

Nobita Thông Minh

Nếu bạn nhận được thông báo trong tài khoản “Tài khoản của bạn bị tạm ngưng - Chúng tôi chưa nhận được thanh toán cho chi phí quảng cáo c...


Nếu bạn nhận được thông báo trong tài khoản “Tài khoản của bạn bị tạm ngưng - Chúng tôi chưa nhận được thanh toán cho chi phí quảng cáo của bạn, vì vậy, chúng tôi đã tạm thời tạm ngưng tài khoản AdWords cho đến khi bạn có thể thanh toán số dư của mình. Tìm hiểu thêm”
Bạn đừng lo lắng, lý do là công ty bạn hoặc đơn vị trước quảng cáo cho bạn không thanh toán google hay gọi là chạy xù, nếu tài khoản của bạn không vi phạm thanh toán bạn hãy email với đội ngũ hỗ trợ trong vòng 3 ngày làm việc tài khoản sẽ được mở lại, đảm bảo tài khoản được mở 100% nếu tài khoản của bạn không liên quan đến tài khoản xù tiền. Bạn thao tác như sau:
vào tài khoản đang bị tạm ngưng click vào hình bánh răng bên phải đó là phần cài đặt chọn “trợ giúp” trong phần “kết quả khác” bạn chọn “Trung tâm trợ giúp” tiếp đến bạn chọn “Liên hệ với chúng tôi” trên cùng bên phải chọn tiếp “Lập hóa đơn và thanh toán “chọn tiếp “giải thích các khoản phí của tôi” bạn nhập vào các form như sau:

Tên *: họ tên của bạn
Email Liên hệ *: email nhận phản hồi từ google
ID khách hàng AdWords: ID MCC
ID tài khoản con/khách hàng AdWords: ID tk con
Nếu phù hợp, vui lòng đính kèm ảnh chụp màn hình của trang nơi bạn thấy thông báo lỗi hoặc gặp vấn đề: chụp ảnh màn hình nơi tài khoản báo lỗi
Ngày tính phí/thanh toán: ngày vừa thanh toán
Loại tiền tệ bạn chọn *: vnđ
Số tiền thanh toán: vì dụ: 800,000
Dòng danh mục trên hóa đơn *: Thanh toán tự động
Credit/Debit Card Type: *: loại thẻ
Credit card expiration date (month) *: tháng hết hạn trên thẻ
Credit card expiration date (year) *: năm hết hạn
4 số cuối của Thẻ tín dụng/Thẻ ghi nợ của bạn *: 4 số cuối của thẻ
Enter your full name as it appears on your credit/debit card. *: tên chủ thẻ
Tóm lược về vấn đề *: nêu chi tiết vấn đề gặp phải, ví dụ: Chào anh/chị kỹ thuật, em bên cty có quản lý tài khoản ID:…… em vừa thanh toán xong thì nhận được thông báo……….. đây là tài khoản duy nhất em chứa chiến dịch của trang web này, em chưa hề phát sinh chi phí ở tài khoản nào khác, nên me nghĩ đó là lỗi, kính mong cnh/chị xem xét lại vấn đề trên giúp em, xin cám ơn!
nếu thật sự bạn không xù tiền thì được mở trong vòng 3 ngày làm việc, chắc chắn là thế.
Nguồn: tamcaomoi.com

Chủ bút: Vietseoer

Có thể bạn sẽ thích