[Giá trị] Gửi các bạn 5 điều phải ghi nhớ ngay khi bạn còn trẻ

Mỗi tuần 1 điều giá trị

Chào các bạn,

Tuổi trẻ là những năm tháng thanh xuân đẹp nhất trong cuộc đời, một khi đã qua thì không bao giờ trở lại. Hãy cảm nhận cuộc sống từ những điều bình dị nhất, hãy trân trọng cuộc sống với những gì đang có và không ngừng hướng đến tương lai. Đừng để những bộn bề, lo toan của cuộc sống khiến bạn quên mất rằng: "Cuộc sống thật tươi đẹp!".

Hãy ghi nhớ 5 điều sau đây ngay khi bạn còn trẻ, và hãy nghiệm lại nếu bạn đang ở tuổi trung niên:

1. “Vắng mợ chợ vẫn đông”, dù tài giỏi xinh đẹp thế nào cũng đừng tự cho là mình hay. Luôn có người xuất sắc hơn mình về mọi mặt, nên biết khiêm tốn.

2. Phải giữ chữ tín, nói được làm được, không làm được thì có chết cũng không hứa. Mất chữ tín là mất hết!

3.vấn đề, là có cách giải quyết. Không có bất cứ vấn đề nào được cho là không giải quyết được cả. Một là sửa nó, hai là đập bỏ. Cách một lúc nào cũng cần nhiều trí thông minh hơn.

4. Xử trí công việc phải toàn vẹn trên hai mặt tình. Hai điều cần phải được đặt ngang nhau. Như thế sẽ không ai trách mình được. Mình sau này cũng không quay lại trách mình được.

5. Thế gian này thật sự có Thượng Đế. Cứ cố gắng, trời sẽ không phụ. Đi đường thẳng không được thì vòng qua đá tảng và đừng giẫm lên bất kì ai.

(Sưu tầm)

Chúc bạn ngày càng hạnh phúc và thành công hơn trong cuộc sống.

Giá trị của 1 câu nói dịu dàng ☺

Giá trị của 1 câu nói dịu dàng
Giá trị của 1 câu nói dịu dàng 
Có một sức mạnh sống và chết nơi miệng lưỡi chúng ta. Một lời động viên khích lệ cho một người đang bế tắc có thể vực người ấy dậy và giúp họ vượt qua khó khăn. Nhưng cũng lời nói có thể giết chết một người trong cơn tuyệt vọng. Đây là câu chuyện được một nhà tỷ phú kể ...

Nhiều năm về trước, có một cậu bé mồ côi tên Jim, 12 tuổi, gầy gò. Jim sống lang thang, là đầu mối của mọi trò cười và trêu chọc của mọi người sống trong thị trấn. Không ai đối xử tử tế với Jim. Những nghi ngờ của mọi vụ ăn cắp hay rắc rối đều có tên Jim đầu tiên. Cậu chỉ nhận được những lời nói cay độc, nghi ngờ. Kết quả là Jim luôn lẩn tránh những người xung quanh. Cậu càng lẩn tránh, người ta càng nghi ngờ cậu.

Tài sản duy nhất của Jim là chú chó Tige, cũng luôn khép nép và lẩn tránh mọi người như chủ nó. Jim không đối xử thô lỗ với Tige, nhưng cậu cũng luôn dùng thứ ngôn ngữ cay độc mà mọi người dùng với cậu. Phần vì cậu đã quen với những ngôn ngữ đó, phần vì để trút đi mọi nỗi uất ức.

Một hôm, Jim thấy cô gái đang đi phía trước làm rơi một gói nhỏ. Cô cúi xuống nhặt thì một gói khác lại rơi khỏi tay. Jim chạy đến, nhặt cái gói lên đưa trả cô gái.

- Cảm ơn cậu bé, cậu thật tốt - Cô gái cười và xoa đầu Jim.

Jim hoàn toàn sốc. Đó là những lời nói tử tế đầu tiên cậu nghe thấy trong suốt 12 năm. Jim nhìn theo cô gái cho đến khi cô đi khuất.

Jim huýt sáo gọi Tige, con chó ve vẩy đuôi chạy tới bên. Cả chủ và chó đi vào rừng... ngồi xuống cạnh bờ suối và trong đầu cứ vang lên: "Cảm ơn cậu bé, cậu thật tốt" - Jim cười một mình. Rồi cậu gọi : "Đến đây Tige". Tige chạy lại ngay, Jim xoa đầu nó và nói: "Cảm ơn mày! Mày thật là tốt".

Tige rất phấn kích và ngạc nhiên. Tai nó vểnh lên, mắt hướng về phía Jim chăm chú, đuôi vẫy lia lịa. "Đến con chó cũng thích nghe lời nói dịu dàng" - Jim nghĩ và lôi trong túi ra một mảnh gương vỡ. Cậu bé thấy một khuôn mặt lấm lem. Jim rửa mặt thật cẩn thận. Sau đó, cậu lại nhìn vào gương. Cậu bé ngạc nhiên. Lần đầu tiên, cậu nhìn lên cao thay vì chỉ cúi mặt như mọi khi. Một cảm giác, cũng là lần đầu tiên cậu cảm thấy: CẢM GIÁC TỰ TRỌNG.

Từ khoảnh khắc đó, cuộc đời Jim hoàn toàn thay đổi bởi quyết tâm xứng đáng với những lời nói dịu dàng.

Ngưng một lát, nhà tỷ phú tiếp tục nói: "Thưa các bạn, tôi chính là cậu bé đó. Thị trấn nhỏ mà tôi vừa kể đến chính là thành phố này 40 năm về trước. Cái cây ở đằng kia mà quý vị có thể thấy, chính là nơi một người phụ nữ đã gieo hạt giống đầu tiên của lòng nhân hậu xuống cuộc đời tôi. Mong sao ai cũng có thể làm được như thế".

**********************
Như một giọt nước nhỏ làm tràn ly nước, hạnh phúc sẽ tuôn đổ và sẽ không bao giờ ngừng chảy, chỉ là một lời yêu thương nhưng có thể đưa những người từ vực sâu u tối lên đến một chân trời mới. Chính lúc cho đi là lúc nhận lại nhiều nhất, vậy tại sao chúng ta không cho đi những lời nói dịu dàng tràn đầy sự tốt đẹp, để cuộc sống chúng ta trở nên giá trị và thực sự ý nghĩa?

Chia thu nhập vào '6 cái lọ' - công thức giữ tiền hiệu quả nhất

Hãy chia tiền của mình ra thành 6 quỹ, là công thức quản lý tiền dễ nhất, hiệu quả nhất và đơn giản nhất trên toàn thế giới.

Công thức này do T. Harv Eker lập ra. Ông là tác giả của cuốn sách bán rất chạy Bí mật tư duy triệu phú (Secret of Millionaire Mind) và Làm giàu nhanh (Speed Wealth). Harv Eker cũng là người sáng lập kiêm giám đốc công ty Peak Potential Trainning, một trong những công ty đào tạo – nghiên cứu phát triển nhanh và mạnh nhất thế giới với nhiều khóa học như Tư duy triệu phú (Millionaire Mind Intensive), Tư duy đột phá của doanh nhân thành công (Guerilla Business Man), Làm chủ tư duy (Master Your Mind)...

Chia thu nhập vào '6 cái lọ' - công thức giữ tiền hiệu quả nhất
Chia thu nhập vào '6 cái lọ' - công thức giữ tiền hiệu quả nhất

Theo Harv Eker, bất cứ ai cũng có thể sử dụng phương pháp 6 cái lọ để quản lý tiền bạc, kể cả khi bạn nghĩ rằng mình không có nhiều tiền để quản lý. Điều quan trọng là bạn cần phát triển nó thành thói quen. Thậm chí với 100 nghìn đồng, bạn vẫn có thể bắt đầu phương pháp này.

Hãy chia tiền của bạn thành 6 cái lọ hoặc 6 tài khoản ngân hàng, hay còn gọi là 6 quỹ tài chính. Bạn lưu ý, 6 quỹ này hoàn toàn tách biệt với nhau. Mỗi khi có tiền (lương, thưởng, hoặc bất kể nguồn thu nhập nào) hãy chia khoản tiền này vào ngay 6 quỹ. Việc này cần làm ngay và làm để tạo thành thói quen.

1. Quỹ tự do tài chính = 10%


Tự do tài chính là khi bạn sống một cuộc sống như bạn mong muốn mà không nhất thiết phải làm việc hay phụ thuộc tài chính vào người khác. Nhiều người có thể về hưu sớm là nhờ họ được tự do tài chính.

Bạn không được tiêu tiền trong quỹ này, tiền của quỹ này chỉ được dùng để đầu tư và tạo ra thu nhập thu động cho bạn. Lập quỹ này cũng giống như bạn nuôi một con ngỗng để nó đẻ trứng vàng cho bạn, vì thế bạn tuyệt đối không được ăn thịt ngỗng (tức là không được tiêu tiền trong quỹ).

2. Tiết kiệm dài hạn = 10%


Quỹ này có hai mục đích: Tiết kiệm cho dài hạn và tiết kiệm cho những trường hợp khẩn cấp. Ban đầu, bạn nên chia số tiền 10% tổng thu nhập này thành hai phần bằng nhau cho hai mục đích. Khi đã tiết kiệm đủ cho những trường hợp khẩn cấp (có giá trị tương đương khoảng 6 tháng chi tiêu hàng ngày) thì có thể cất riêng khoản này ra và tập trung cho những mục tiêu lâu dài như mua nhà, mua ôtô, cho con vào đại học.

3. Giáo dục đào tạo = 10%


Bạn dùng quỹ này để phát triển bản thân: tham gia các lớp học, hội thảo, mua sách vở... Bạn nên nhớ, cách đầu tư tốt nhất chính là đầu tư vào học tập. Nếu bạn không phát triển có nghĩa là bạn đang chết.

4. Nhu cầu thiết yếu = 55%


Quỹ này giúp bạn đảm bảo nhu cầu thiết yếu hằng ngày của cuộc sống: ăn uống, xăng xe đi lại, điện thoại, các hóa đơn điện nước, quần áo và các chi phí khác.

Nếu bạn không thể sống với 55% thu nhập của mình thì hoặc là bạn cần gia tăng thu nhập hoặc là bạn cần đơn giản cuộc sống, ví dụ thay vì đi taxi, bạn hãy đi xe bus, thay vì đi xe máy tay ga, bạn hãy đi xe số, thay vì ăn hàng thì tự nấu ăn ở nhà với những thực phẩm bình dân.


5. Hưởng thụ = 10%


Hãy dùng quỹ này để chăm sóc bản thân, giúp bạn được hưởng cảm giác của người thành công và giàu có: ví dụ ăn những món sang trọng đắt tiền, đến những nơi bạn chưa từng đến, đi spa, đi nghe hòa nhạc....

Harv Eker khuyến cáo bạn nên tiêu hết tiền của quỹ này ngay khi một tháng kết thúc. Tuy nhiên, nếu bạn muốn được hưởng một dịch vụ đắt đỏ hơn, muốn đi một chuyến du lịch xa hơn, bạn có thể tiết kiệm quỹ này trong một quý trước khi sử dụng.

6. Giúp đỡ người khác = 5%


Quỹ này dùng để làm từ thiện, giúp đỡ người thân, bạn bè..., như một cách thể hiện lòng biết ơn cuộc sống. Sống cũng có nghĩa là sẻ chia, bạn cho đi để nhận lại nhiều hơn.

4 quảng cáo AdWords trên Google thử nghiệm Trên Kết quả tìm kiếm

4 quảng cáo AdWords trên Google thử nghiệm Trên Kết quả tìm kiếm
4 quảng cáo AdWords trên Google thử nghiệm Trên Kết quả tìm kiếm

Google hiện đang thử nghiệm bốn quảng cáo AdWords trên các kết quả tìm kiếm hữu cơ. Tôi bắt đầu nhận được các báo cáo gần đây về Google cho thấy 4 quảng cáo hồi đầu tuần này, và đã có thể kích hoạt nó.

Dưới đây là một ví dụ cho một tìm kiếm tôi đã làm:
4 quảng cáo AdWords trên Google thử nghiệm Trên Kết quả tìm kiếm
ví dụ điển hình
Dưới đây là một ví dụ khác:
Tôi chỉ có thể kích hoạt bốn quảng cáo trên kết quả hữu cơ khi sử dụng Google Ấn Độ tại Google.co.in. Tôi đã thử nghiệm nhiều kết quả tìm kiếm khác quốc gia cụ thể của Google nhưng không thể kích hoạt bốn quảng cáo cho bất kỳ nước nào khác.

Đây là một tin khá lớn mà Google đang thử nghiệm bốn quảng cáo trên nếp gấp, mặc dù đối với hầu hết người dùng máy tính để bàn, kết quả hữu cơ vẫn còn ở trên nếp gấp, trừ khi họ đang sử dụng một màn hình khá nhỏ. Nó cũng tương tự như Yahoo, với bốn quảng cáo thường xuyên của họ trên nếp gấp, một cái gì đó đã được xem khá tiêu cực bởi người sử dụng Yahoo.

Nó dường như là một thử nghiệm giới hạn vào thời điểm này. Nó chỉ được hiển thị trên Google Ấn Độ và không phải tất cả các tìm kiếm kích hoạt bốn quảng cáo trên nếp gấp, ngay cả khi có nhiều quảng cáo để hiển thị. Trong thực tế, khi tôi kiểm tra với trình duyệt khác, tôi không còn có thể kích hoạt bốn kết quả trên các kết quả hữu cơ.

Tuy nhiên, nếu điều này kết thúc lên được phát hành trên tất cả các lĩnh vực tìm kiếm của Google, nó có thể là một thay đổi cuộc chơi. Các vị trí đứng đầu cơ sẽ bị đẩy xuống một chỗ nhiều hơn, đối với những người đang nhận được nghiêm chỉnh lưu lượng hữu cơ. Nhưng đối với các nhà quảng cáo AdWords, nó mở ra một vị trí quảng cáo cao cấp ở các khu vực quan trọng ở trên nếp gấp. Vì vậy, tôi nghi ngờ các nhà quảng cáo AdWords sẽ được khá hài lòng với thử nghiệm này.

Cập nhật: Bây giờ chúng ta đã xác nhận họ đang còn thử nghiệm 4 quảng cáo AdWords trên các kết quả tìm kiếm ở cả Mỹ và Đức quá .

Cập nhật từ Google:

Google xác nhận rằng đây là một phần của thử nghiệm của họ với cách chúng hiển thị quảng cáo trong các kết quả tìm kiếm. Họ đang hiển thị 4 quảng cáo cho một số truy vấn tìm kiếm máy tính để bàn. Nó không phải là một sự thay đổi thường xuyên và Google chỉ được thử nghiệm này cho một số nhỏ các truy vấn tìm kiếm.

H / T Ross Kaplan-Winn , người phát hiện "AdPosition = 1t4" qua phân tích với Value Track, và liên lạc với tôi về điều đó.

Google AdWords Chuyển đến 4 Quảng cáo trên Top, Không vào Sidebar

Google AdWords Chuyển đến 4 Quảng cáo trên Top, Không vào Sidebar
Google AdWords Chuyển đến 4 Quảng cáo trên Top, Không vào Sidebar
Có vẻ như Google đang tung ra một sự thay đổi để Google AdWords mà thấy 4 quảng cáo ở phía trên cùng của kết quả tìm kiếm, không ai trên sidebar ở tất cả, và thêm 3 quảng cáo ở dưới cùng của các kết quả tìm kiếm. Này thay thế hỗn hợp thông thường trên, dưới và quảng cáo AdWords bên nặng, tùy thuộc vào kết quả tìm kiếm cụ thể.

Nhiều người trong số các quảng cáo không có tính năng bổ sung như liên kết trang web, nhưng nó là khó để nói nếu những người có tăng lên hay không.

Đó là tin tức lớn trong tháng mười hai khi Google bắt đầu thử nghiệm 4 quảng cáo ở phía trên cùng của kết quả tìm kiếm , và một trong khá nhiều tranh cãi cho nhiều người. Trong khi các nhà quảng cáo yêu thích nó, SEO thường xuyên không phải là rất hạnh phúc vì nó đẩy các kết quả tìm kiếm hữu cơ hơn nữa xuống dưới trang.

AdWords đã không xác nhận công khai, nhưng nhiều nhà quảng cáo đang khẳng định điều này là những gì đại diện AdWords của họ đang nói cho họ.

SIÊU THỊ GIÒ CHẢ, GIÒ CHẢ BÀ LŨY, GIÒ CHẢ QUỐC HƯƠNG 1 mục tiêu 3 sắc thái



Sở dĩ mình chọn 3 THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG : SIÊU THỊ GIÒ CHẢ, GIÒ CHẢ BÀ LŨY, GIÒ CHẢ QUỐC HƯƠNG để viết bài Review vì hiện tại mỗi thương hiệu này đều có những ưu điểm và nhược điểm khá nổi bật, khác biệt so với các cửa hàng giò chả thông thường hiện nay.
Giò chả ngon ở hà nội
Giò chả ngon ở hà nội

1-Loạn thị trường giò chả , thực phẩm sạch

Gần 10 cửa hàng giò chả nhảy vào kinh doanh buôn bán giò chả và hàng chục cửa hàng khác cũng như cá nhân đang đâm đầu vào kinh doanh mảng thực phẩm sạch này. Có thể nhiều cửa hàng không được biết đến hay nhắc nhiều trong các diễn đàn thực phẩm là vì độ phủ còn ít và các sản phẩm giò chả không có gì nổi bật. Ở đây mình chỉ nêu ra 3 thương hiệu được nhắc đến nhiều nhất làm tiêu biểu để phân tích ưu nhược điểm, lợi thế cạnh tranh của 3 thương hiệu này trên thị trường ra sao và cách khắc phục dựa trên nguồn lực hiện đang có. Bản thân mình đã từng sử dụng các sản phẩm này, tư vấn cho khách hàng dùng nên các nhận định dưới đây mang tính chất khách quan của một khách hàng sử dụng sản phẩm chứ không nhằm mục đích PR có lợi cho một thương hiệu riêng lẻ nào.

2-Thị trường nhỏ và khá cạnh tranh

Các THƯƠNG HIỆU được sắp xếp theo thứ tự ưu tiên từ trên xuống dựa theo số điểm mình đang chấm cho các website này dựa trên 4 tiêu chí: công nghệ, sản phẩm, dịch vụ khách hàng, giá cả hiện tại. Thị trường hiện tại khá nhỏ, tuy nhiên sẽ tăng dần trong tương lai nếu….giá sản phẩm thấp đi cùng tăng cường chất lượng sản phẩm, đáp ứng đa dạng hơn nhu cầu người dùng. Mảng sản phẩm này đánh vào nhu cầu ăn uống có giá thấp, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, không sử dụng HÀN THE, CHẤT BẢO QUẢN.

+++ SIÊU THỊ GIÒ CHẢ ( www.sieuthigiocha.vn):

Là sản phẩm của cửa hàng siêu thị giò chả, có một thời gian hơn 10 năm tích lũy kinh nghiệm sản xuất ra sản phẩm, tung ra thị trường, kiểm nghiệm sản phẩm, số lượng sản phẩm đa dạng, ĐẶC BIỆT không sử dụng CHẤT BẢO QUẢN, HÀN THE , có giấy chứng nhận của sở y tế thành phố hà nội đáp ứng nhu cầu khách hàng. Đó là lợi thế lớn của SIÊU THỊ GIÒ CHẢ. Thêm vào đó SIÊU THỊ GIÒ CHẢ đang có hệ sinh thái các sản phẩm đa mặc dù hiện tại cũng chưa phát huy marketing sản phẩm chưa tốt nên mọi người vẫn chưa biết đến chân giò muối nụ mị một sản phẩm chất, ngon , hay mắm tép chưng thịt nhà này cũng rất ngon và ăn có cảm giác đặc biệt hơn so với nhà khác. Đội ngũ ship hàng hạn chế nên gây sự khó chịu cho khách hàng vào những ngày tết vì đến chậm do QUÁ TẢI đơn hàng, địa chỉ thì xa trung tâm ở tận Long Biên.

Ưu điểm: Đã được kiểm nghiệm sản phẩm, số lượng sản phẩm đa dạng, ĐẶC BIỆT không sử dụng CHẤT BẢO QUẢN, HÀN THE , có giấy chứng nhận của sở y tế thành phố hà nội, giá cả hợp lý, cân đủ, nếu không thích có thể trả lại hàng.

Nhược điểm: Marketing kém chủ yếu là bán hàng theo kiều truyền thống không bắt kịp xu hướng thời đại nên khách hàng trên cả nước ít người biết đến.

Tổng điểm: 8

++ CỬA HÀNG GIÒ CHẢ QUỐC HƯƠNG:

Cửa hàng giò chả Quốc Hương tại số 9 Hàng Bông (www.giochaquochuong.com) cũng đã được biết đến từ lâu, nhiều người mua nhiều do bên đó marketing sản phẩm tốt, có cả video, website rất chuyên nghiệp. Nhưng nếu bạn dùng thử sản phẩm của Quốc Hương thì bạn sẽ gặp một số vấn đề như: Ở cửa hàng người bán hàng rất KIÊU và KHÓ TÍNH. Các sản phẩm nổi trội của cửa hàng này là thịt bò khô, chả cốm. Tuy nhiên các sản phẩm giò lụa, giò bò, … của cửa hàng này ăn chưa được hoàn hảo lắm nhất là dịp tết làm rất cẩu thả, giò bó không chắc chắn, cân thiếu không đủ cân. Theo đánh giá khách quan của tôi thì sản phẩm cửa hàng Quốc Hương điểm thấp hơn SIÊU THỊ GIÒ CHẢ  một chút. 

Ưu điểm: Marketing tốt, thương hiệu tốt có món thịt bò khô đặc biệt ngoài thịt bò khô các sản phẩm khác ăn cũng bình thường như các cửa hàng giò chả khác.

Nhược điểm: Chủ cửa hàng rất kiêu, bán hàng như đuổi khách giá cả lại đắt, cân thiếu.

Tổng điểm:5

+ CỬA HÀNG GIÒ CHẢ BÀ LŨY:

GIÒ CHẢ BÀ LŨY cũng đã được biết đến từ lâu.  Dùng thử sản phẩm của GIÒ CHẢ BÀ LŨY thì bạn sẽ gặp một số vấn đề như: sản phẩm ăn có hơi bột chắc là pha thêm bột vào, sản phẩm chắc chắn có HÀN THE vì ăn thấy có độ dai dai. Các sản phẩm nổi trội của cửa hàng cũng chỉ là giò lụa, giò bò, chả cốm, chả quế … như các cửa hàng khác.
Ưu điểm: Ăn giò dai dòn, cân đủ.
Nhược điểm: Giò chả có pha bột và chút hàn the.

Tổng điểm: 4

3-Tiềm năng tương lai và giải pháp tối ưu

Thị trường thực phẩm sạch trong tương lai sẽ tăng trưởng do nhu cầu tất yếu về sức khỏe của người dân.

Giải pháp cho SIÊU THỊ GIÒ CHẢ:

Với lợi thế đang dẫn đầu thị trường cùng với giấy chứng nhận của sở y tế thành phố hà nội là không có hàn the, SIÊU THỊ GIÒ CHẢ nên thuê thêm một đội ship hàng hung mạnh hơn nữa và mở nhiều các chi nhánh khác bên trung tâm thành phố Hà Nội, tiếp tục phát triển nhiều sản phẩm trong hệ sinh thái của mình để đảm bảo khách hàng của họ có nhiều lợi ích nhất. Trong khi các đối thủ cạnh tranh mò mẫm tạo sản phẩm và định hướng cho riêng mình thì SIÊU THỊ GIÒ CHẢ phải giữ vị trí số một về lượng khách hàng. Đồng thời nâng cao chất lượng sản phẩm và giảm chi phí bán hàng xuống mức thấp nhất có thể để có lợi nhuận cao trên mỗi sản phẩm bán ra. 

CỬA HÀNG GIÒ CHẢ QUỐC HƯƠNG:

CỬA HÀNG GIÒ CHẢ QUỐC HƯƠNG cần cải thiện chất lượng sản phẩm và người bán hàng nên thân thiện với khách hàng hơn. 

CỬA HÀNG GIÒ CHẢ BÀ LŨY :

Cần cải thiện chất lượng sản phẩm không trộn bột , không hàn the. Cần tìm hiểu và làm cho sản phẩm có vị đặc biệt như SIÊU THỊ GIÒ CHẢ hay GIÒ CHẢ QUỐC HƯƠNG thì cũng là đối thủ đáng GỜM.
Nếu bạn nào còn biết website nào khác được coi là nổi trội về mặt nào đó như công nghệ, dịch vụ, giá cả, định hướng…thì có thể điểm danh thêm nhé.

Mak Nguyen
Cố vấn doanh nghiệp về chiến lược và phát triển sản phẩm.

15 BÍ MẬT ĐỂ THÀNH CÔNG...

 
15 bí mật để thành công
15 bí mật để thành công

... mà gã hàng xóm giàu có không nói với bạn.

1. Luôn dũng cảm thay đổi

Dũng cảm chấp nhận thay đổi là một trong số những việc khó khăn nhất mà một con người phải làm. Sống trong một thế giới vận động quá nhanh và liêntục, công nghệ tăng tốc nhanh hơn bao giờ hết, chúng ta cần phải chấp nhận những gì sẽ xảy đến và thích ứng với điều đó. Chứ không phải là sợ hãi nó, phủ nhận nó hay trốn chạy khỏi nó.

2. Mong muốn những người khác thành công

Khi bạn ở trong một tổ chức, để có thể thành công, tất cả mọi người đều phải thành công. Chúng ta cần nhìn thấy sự tiến bộ và thành quả của những người đồng hành với mình. Nếu bạn mong rằng họ thất bại, làm sao bạn có thể làm việc với cả nhóm được nữa?

3. Hãy luôn tràn trề niềm vui

Kinh doanh cũng như trong cuộc sống, sẽ thật tuyệt nếu bạn luôn luôn vui vẻ và đem lại hạnh phúc cho mọi người. Niềm vui sẽ lan rộng và khích lệ người khác cùng trở nên vui vẻ. Khi con người ta hạnh phúc hơn, họ có xu hướng tập trung hơn và thành công hơn.
Còn nếu một người lúc nào cũng bốc hỏa ngùn ngụt, mọi người xung quanh cũng phải hứng chịu tâm trạng ức chế khủng khiếp đó, thành công vì thế cũng ít gõ cửa hơn.

4. Dám chịu trách nhiệm trước thất bại của bản thân

Thăng trầm là chuyện thường tình ở bất cứ đâu. Trở thành một nhà lãnh đạo hay một doanh nhân thành đạt, đồng nghĩa với việc luôn luôn phải chấp nhận thất bại và chịu trách nhiệm về điều đó.
Đổ lỗi cho mọi người không giải quyết được vấn đề gốc rễ, và chẳng tốt đẹp gì khi chỉ biết giẫm lên lưng người khác.

5. Thảo luận về các ý tưởng chứ đừng buôn chuyện về mọi người

Việc buôn dưa lê không phải là cách bạn kết nối mọi người theo như bạn vẫn tự nghĩ. Giao tiếp tốt không phải là hài lòng tất cả hay ngồi tâm sự tỉ tê hàng giờ đồng hồ. Đừng để những việc vô bổ nuốt thời gian, vì thời gian là thức ăn quý cho những kế hoạch được thực hiện. Hãy thảo luận ý tưởng cùng nhau, làm việc nhóm cùng cộng sự. Đó là cách giúp cho các ý tưởng mới có cơ hội gặp gỡ những người có khả năng hiện thực hóa giấc mơ. Chia sẻ ý tưởng với những người khác vừa lợi cho mình vừa tốt cho họ.

6. Chia sẻ dữ liệu và thông tin.

Chúng ta học được ở trường mẫu giáo rằng, sự sẻ chia là sự chăm sóc. Trong truyền thông xã hội, trong kinh doanh và trong cuộc sống, sự sẻ chia là yếu tố quan trọng để tạo nên thành công. Khi bạn chia sẻ thông tin và dữ liệu mình có cho những người khác, họ sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề mà bạn đang gặp phải trên con đường đi đến thành công của mình. Bo bo giấu giếm dữ liệu và thông tin chỉ cho thấy sự ích kỷ cá nhân và suy nghĩ thiển cận.

7. Trao cho mọi người niềm tin vào chiến thắng.

Làm việc nhóm là chìa khóa của thành công. Khi làm việc với người khác, đừng mất niềm tin với các ý tưởng của họ. Hãy để họ trải nghiệm những thành công của riêng mình và những khoảnh khắc tỏa sáng sẽ thúc đẩy họ về lâu về dài. Họ sẽ hoàn thành công việc tốt hơn, và điều đó rõ ràng cũng sẽ giúp cả nhóm tốt lên.

8. Thiết lập các mục tiêu và kế hoạch cuộc sống

Bạn sẽ không thể thành công nếu không biết mình sẽ đi đến nơi nào. Hãy kế hoạch tầm nhìn cho cuộc sống, gồm các danh sách kế hoạch 10 năm, dự đoán 3 năm sắp tới, kế hoạch chiến lược thường niên và kế hoạch hàng ngày. Những người thành công thường dùng chúng như những công cụ hữu ích trong cuộc sống của mình. Hãy đặt ra tầm nhìn và ấn định các mục tiêu của bạn ra giấy.

9. Viết nhật ký công việc

Viết nhật ký công việc là cách tuyệt vời để ghi lại những ý tưởng đột xuất hay suy nghĩ bất ngờ xuất hiện mà ta cho rằng chúng không nên bị bỏ quên. Viết chúng ra có thể dẫn đến điều gì đó lớn lao hơn. Bạn thậm chí có thể tận dụng các ứng dụng hay chức năng Ghi nhớ trong điện thoại của bạn. Nhưng chớ đánh lừa bản thân bằng cách nói rằng mình vẫn ghi chép nhưng lại không làm gì với nó.

10. Đọc sách báo mỗi ngày

Việc đọc hàng ngày sẽ mang đến cho bạn những chủ đề mới. Cho dù đọc một blog, một cuốn tạp chí ưa thích hay một cuốn sách tốt, bạn đều có thể học và trở nên hiểu biết hơn nhờ những gì bạn tìm thấy.
Còn xem TV, có thể đó là một hình thức giải trí thú vị hay để thư giãn đầu óc, thì rất hiếm khi bạn thu lượm được thứ gì từ truyền hình giúp bạn thành công hơn được.

11. Liên tục học hỏi không ngừng

Liên tục học hỏi và cải thiện mình là cách duy nhất để trưởng thành. Nhờ hiểu biết nhiều hơn, bạn có thể vượt lên trên đối thủ cạnh tranh và trở nên linh hoạt hơn. Nếu chỉ biết hài lòng với vị trí của mình, bạn sẽ bỏ qua cơ hội, làm cản trở việc học hỏi và phát triển của bạn.

12. Khen ngợi người khác một cách chân thành

Khen ngợi ai đó luôn là một cách tuyệt vời để cho người đó biết bạn quan tâm đến họ. Lời khen sẽ như một liều thuốc tinh thần tăng lực cho người đó. Khích lệ ai đó cũng là một việc tốt khiến bạn cảm thấy dễ chịu hơn.
Chỉ trích người khác không những chẳng hay ho gì, mà còn tạo ra những cảm xúc và hành vi tiêu cực.

13. Tha thứ cho người khác

Đã là người thì ai cũng từng mắc sai lầm. Cách duy nhất để vượt qua những sai lầm đó là tha thứ và tiến lên. Việc sống trong tức giận chỉ làm cho mọi thứ tồi tệ hơn với bạn thôi.

14. Lên danh sách những gì mà bạn muốn "Trở-Thành"

Một danh sách những gì bạn muốn "Trở-Thành" là một cách tuyệt vời để hoạch định tương lai. Tôi muốn trở thành một diễn giả. Tôi muốn trở thành CEO của một công ty hàng đầu Việt Nam. Tôi muốn trở thành một người chồng - người cha tốt.
Những người không thành công không hình dung ra họ muốn trở thành thế nào. Nếu bạn không biết cái mình muốn thì làm sao bạn có thể đạt được thành công? Bạn muốn trở thành thế nào?

15. Biết ơn những người xung quanh

Những khoảnh khắc của lòng biết ơn, biết ơn mỗi người và mọi người xung quanh, sẽ thay đổi cuộc sống chúng ta mỗi ngày và giúp chúng ta thành công hơn và hạnh phúc hơn. Những nhân vật mà bạn biết ơn thường là một phần quan trọng trong thành công của bạn. Sống chân thành, an lành sẽ tới.
Một bí mật nữa còn ẩn giấu là bạn phải luôn tin tưởng và yêu thương chính mình. Việc bạn tin sẽ chứng minh điều bạn sẽ nhận được. Nếu bạn tin mình xứng đáng để thành công, bạn sẽ sẵn sàng đón nhận mình như người thành công chứ .
- Lụm lặt.

【 MẪU TRANG BÁN HÀNG 】

CẢNH BÁO: trang này chỉ hoạt động trong 1 thời gian ngắn và có thể bị gỡ xuống bất kỳ lúc nào.
Nếu bạn đang tìm cách để (chèn giải pháp để giải quyết vấn đề), thì bạn đã đến đúng chỗ.
MUA NGAY
Bạn đang có mặt trong trang này, đó là bởi vì (chèn vấn đề mà khách hàng đang gặp phải) và đang tìm cách để (chèn giải pháp lý tưởng mà họ đang tìm kiếm).
< CÂU CHUYỆN CÁ NHÂN >
Rất may là tôi đã xoay sở để tìm ra giải pháp giải quyết vấn đề này, và tôi muốn chia sẻ câu chuyện của mình với bạn.
Trong những ngày mà tôi phải chịu đựng (VẤN ĐỀ), tôi đã làm mọi việc để có thể để khắc phục điều đó. Tôi đã (tham gia các khóa học / đọc tài liệu / tìm kiếm trên Internet / hỏi chuyên gia), nhưng không may là tôi không thể (giải quyết vấn đề). Vì thế, tôi đã quyết định tự mình tìm ra giải pháp cho chính bản thân.
Và sau nhiều năm (tự trải nghiệm / nghiên cứu), tôi đã tập hợp các kiến thức và kinh nghiệm của mình và giờ đây, tôi được coi là (chuyên gia). Vì thế, bạn hãy yên tâm, tôi biết tôi đang nói về điều gì… và tất cả điều này được hỗ trợ bởi nhiều năm nghiên cứu và thử nghiệm.
Thực tế là (sự kiện đã xảy ra, bằng chứng, chứng thực cụ thể)
Trong vài năm qua, tôi đã luôn sẵn sàng và không bao giờ do dự khi giúp đỡ bạn bè và những người thân quen của mình, bởi vì tôi hiểu được những vấn đề họ gặp phải và những vấn đề đó gây cho họ cảm giác khó chịu thế nào.
Tôi không bao giờ muốn bất kỳ ai cảm thấy như tôi đã từng cảm thấy trước đây, vì thế tôi đặt mục tiêu cho cuộc đời mình đó là giúp đỡ những người ở trong hoàn cảnh tương tự như tôi trước đây.
Tuy nhiên, sau 1 thời gian, tin tức về (GIẢI PHÁP) của tôi bắt đầu lan rộng rất nhanh và trong thời gian rất ngắn, tôi nhận được nhiều cuộc của những người hoàn toàn xa lạ gọi đến vào lúc nửa đêm xin lời khuyên và yêu cầu được giúp đỡ. Lúc đầu tôi vẫn có gắng kiên nhân chịu đựng điều đó, nhưng cuối cùng thì việc thiếu ngủ bắt đầu gây thiệt hại cho tôi.
Và cuối cùng thì vào một ngày, sau khi thảo luận với (VỢ/CHỒNG/BẠN), tôi quyết định tạo ra một chương trình ghi lại tất cả những kiến thức của mình để tôi có thể chia sẻ nó với bạn, và giúp bạn khắc phục vấn đề của mình.
Xin giới thiệu (TÊN TÀI LIỆU), tài liệu hướng dẫn mà sẽ giúp bạn (GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ) vĩnh viễn.
Trong tài liệu hướng dẫn của tôi, bạn có thể tìm thấy (những bí quyết / phương pháp / mẹo / chiến lược) tốt nhất về cách thức (khắc phục / ngăn ngừa vấn đề) mà bạn có thể sử dụng càng sớm càng tốt. Trong đó, tôi đã giải thích rõ ràng từng bước vì thế bạn có thể thực hiện dễ dàng mà không tốn công sức.
Những giá trị bạn sẽ nhận được trong tài liệu của tôi, bao gồm:
  • Tránh được những lỗi phổ biến mà mọi người thường mắc phải
  • Cách tốt nhất để khắc phục (vấn đề) trong một nửa thời gian
  • 3 cách hiệu quả nhất để (khắc phục vấn đề)
  • Câu chuyện của một người đã từng khắc phục vấn đề và thay đổi cuộc đời của họ
  • Hướng dẫn từng bước để (khắc phục vấn đề)
  • Và nhiều hơn thế nữa…
Điều này sẽ hoàn toàn thay đổi cách bạn nhìn nhận (vấn đề) bởi vì nó vô cùng đơn giản và hiệu quả. Dưới đây là những gì mà một số độc giả của tôi đã nói về (giải pháp) này:
(2 đến 3 cảm nhận của khách hàng)
< LỜI ĐẢM BẢO >
Đảm Bảo Hoàn Tiền 100% Nếu Bạn Không Hài Lòng
< KÊU GỌI HÀNH ĐỘNG >
Tôi biết bạn đang rất đau khổ với vấn đề của mình, giống như tôi trước đây. Bạn có quyền có được cơ hội tốt hơn. Hoặc là tiếp tục cuộc sống với lỗi đau hoặc bạn thay đổi để có cuộc sống tốt đẹp hơn, bạn sẽ chọn con đường nào ? Những ngày cũ tồi tệ hay ngày mai tương sáng ?
Tôi tin bạn đã có quyết định của mình rồi phải không, vì thế đây là những gì bạn cần phải làm.
Hãy nhấp chuột vào nút dưới đây và tải xuống bản sao tài liệu hướng dẫn dành riêng cho bạn. Hãy nhớ rằng, nó chỉ được cung cấp trong một khoảng thời gian hạn chế với giá chỉ 2.000đ

Giới hạn số lượng bài viết cần hiển thị khi xem theo Nhãn (Labels) trong Blogger

Mặt định thì khi đi đến liên kết của một nhãn nào đó trên blog của bạn thì url trên thanh địa chỉ sẽ có dạng (ví dụ: http://example.com/search/label/Blogger và nó sẽ hiển thị tất cả bài viết thuộc nhãn Blogger), nếu nhãn đó có 100 bài viết thì nó sẽ hiển thị ra 100 bài viết trên trang đó, điều này sẽ làm cho blog của bạn tải rất chậm và rất dày trong rất sấu. Như vậy, điều bạn cần làm là giới hạn lại số bài viết hiển thị trên một nhãn bằng cách thêm ?max-results=10 cho nó. Chia sẽ một thủ thuật nhỏ để bạn có thể dễ dàng giới hạn số lượng bài viết muốn hiển thị trên một trang (nhãn) khi xem bài viết theo Labels (Nhãn) trong Blogger.
Làm như sau :
Vào tempalte nhấn CTRL + F và tìm 2 dòng:
<a expr:dir='data:blog.languageDirection' expr:href='data:label.url'><data:label.name/></a>
và thay thế 2 dòng đó bằng:
<a expr:dir='data:blog.languageDirection' expr:href='data:label.url + "?max-results=10"'><data:label.name/></a>

Backlink Dofollow và Nofollow khác nhau như thế nào ?

Hiện nay trên thị trường SEO có rất nhiều SEOer đang miệt mài đi tìm backlink dofollow và bỏ quên đi lượng backlink nofollow, thật là một thiếu sót nghiêm trọng trong một chiến dịch SEO .

Hôm nay, Ad muốn chia sẽ với tất cả thành viên kinh nghiệm và kiến thức mà tôi tích lũy được đó là : Backlink Dofollow và Nofollow khác nhau như thế nào ?
Backlink Dofollow và Nofollow khác nhau như thế nào ?
Backlink Dofollow và Nofollow khác nhau như thế nào ?
Như vậy, sau bao nhiêu kết quả trên, tôi nhận thấy SEOer (newbie) hiện đa số đi tìm backlink Dofollow, có nghĩa là các bạn đang đi đẩy PageRank(PR) cho website của mình, chưa phải đi làm SEO . Bên cạnh đó, các bạn đã bỏ lỡ biết bao nhiêu backlink nofollow rất dễ tìm và dễ đặt.

Link dofollow và Nofollow chỉ khác nhau ở chỗ truyền PR mà thôi . Sau một vài phân tích mang tính cá nhân của mình, hy vọng các bạn mới có một cái nhìn khác về backlink Nofollow và Dofollow để không bị mất đi những backlink đơn giản dễ tìm . Anh em nào có thêm ý kiến thì cùng nhau đưa ra thảo luận nhé !

Lời khuyên chân thành: Nếu các bạn có ý định đi đẩy PR thì nên mua backlink chất lượng từ những site có PR cao, uy tín và mua link Dofollow (ít nhất phải 3 tháng và càng nhiều càng tốt) thì sau thời gian đó website của bạn mới có thể tăng PR tốt được .
Nếu anh em có chia sẽ bài viết này thì vui lòng cho em nó xin 1 backlink nofollow nhé . Xin cảm ơn .
Bài Sau admin sẽ chia sẽ cách tăng DA và PA cho website như thế nào ? Anh em hãy chờ theo dõi nhé !
Nguồn : http://www.diendanseotop.com/post/backlink-dofollow-va-nofollow-khac-nhau-nhu-the-nao.408.html

Hướng dẫn đặt link lên trang có Pr9 và tên miền mở rộng .GOV

Chào mừng các bạn đên với bài hướng dẫn đặt back link lên trang có Pr cao, lần trước mình có giới thiệu với các bạn về việc đặt back link lên những trang có Pr bằng 10 nếu các bạn chưa đọc có thể tham khảo bài Đặt back link ở trang có page rank bằng 10, và để mọi người có cài nhìn chi tiết một cách đặt back link hôm nay mình xin giới thiệu một cách đặt back link đã thành công, tạo nên những chất lượng đối với các từ khóa như thiet ke web mien phi, host mien phi, ten mien mien phi, nhằm giúp các bạn cũng thành công trong việc xây dựng chiến lược seo ben vung, của adzone vì vậy chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách làm chi tiết việc đặt back link như thế nào.

Hướng dẫn đặt link lên trang có Pr9 và tên miền mở rộng .GOV

Trang mà chúng ta nhăm tới đó là https://www.sba.gov, hiện tại trang này có Pr = 9, bằng chứng em nó có Pr bằng 9 đây.
Chúng ta hãy bắt tay tiến hành tìm cách đặt back link ở đây thôi.

Đây là giao diện em nó.

Bây giờ làm thế nào để đặt back link tại đây. Chúng ta hãy để ý rằng bên góc phải màn hình của các bạn có phẩn Login và Register, giờ chúng ta hãy đăng ký để làm thành viên đã, nếu các bạn đăng ký thành công tức là các bạn đã có thể đặt back link tại đây rồi.

Đây là giao diện giúp bạn đăng ký thành viên của SBA

Việc này các bạn phải tự làm thôi, hãy cập nhập đầy đủ các thông tin để có thể đăng ký được thành viên.
Phần Professional web site URL cái này mình thích lăm nè, phần Title là phần bạn muốn đặt từ khóa dẫn đến site của bạn, còn phần URL là site nào bạn muốn làm từ khóa đó.

Sau khi đăng ký thành công lúc này bạn sẽ nhìn bên góc phải màn hình của bạn sẽ như thế này
Sau đó bạn check email sẽ nhận được một email gửi đến cho bạn thông báo răng bạn cần click vào vào link mà SBA gửi cho để hoàn thành việc đăng ký.
Giờ chúng ta hãy xem Profile của chúng ta có từ khóa cần đặt vào chưa các bạn nhé.


Vậy là từ khóa SEO bền vững của mình đã nằm ở trong Profile rồi, và lúc này nghiễm nhiên link seobenvung.com với từ khóa seo bền vững đã có trong trang SBA.GOV rồi.

Và giờ là lúc chúng ta tìm cách đặt thật nhiều back link vào đây, bằng cách nào đó, các bạn tự tìm hiểu nhé.

Đây là hình ảnh một tí link của tớ giúp seo bền vững lên top.
Các bạn kiểm tra lại bằng cách vào link sau : https://www.sba.gov/community/leaving-sba-dot-gov?url=http://seobenvung.com

Các bạn SEO cũng đừng đặt back link vô tội vạ mà cẩn thật nó lại khóa hết các ip từ việt nam đi thì chúng ta lại mất đi một mỏ đặt back link chất lượng cho anh em.

AdZone chúc các bạn vui vẻ và thành công trong chiến dịch chinh phục Goolge.
Nguồn : http://www.seobenvung.com/kien-thuc-seo/huong-dan-dat-link-len-trang-co-pr9-va-ten-mien-mo-rong-gov.html

Hướng dẫn đặt Backlink trang có Pr=9 với VK.com

Nhiều bạn bảo có làm dịch vụ seo mien phi từ công ty AdZone bảo rằng nội dung của họ khá tốt nhưng sao vẫn không lên top được? bởi tại sao vậy, AdZone có nói rằng đó là bạn chưa có người giới thiệu, người giới thiệu càng uy tín bao nhiêu thì bạn lên top bền vững bấy nhiêu, người giới thiệu ở đây là ai, đó là các trang web khác, còn người giới thiệu uy tín đó là những trang có Pr cao, vậy làm thế nào kiếm các trang Pr cao và đặt nó như thế nào, các bạn không cần phải mất công làm gì các bạn chỉ cần quay lại SEO bền vững các bạn sẽ có những trang Pr cao cùng với đó là cách hướng đẫn chi tiết giúp bạn đặt những back link chất lượng, điều đó giúp website của bạn lên top nhanh chóng và bền vững.

Hướng dẫn đặt Backlink trang có Pr=9 với VK.com

Vk.com là một trang có thứ Pagerank rất cao lên tới 9 cơ các bạn ạ, vậy tại sao chúng ta không tìm cách đặt back link tại đó.

Thay vì chúng ta đặt back link ở những trang có Pr1,2,3 thì chúng ta hãy đặt back link ở những trang pr cao, một link pr cao bằng hàng nghìn link ở pr thấp, lại tránh bị google soi là Spam link điều đó giup bạn trụ vững ở top rất bền vững, đó chính là những gì SEO bền vững đang làm cho thiet ke web mien phi, host mien phi, ten mien mien phi, cùng với các dịch khác của AdZone.

Trước đây mình có viết một bài về các trang có Pr = 10, nếu các bạn chưa đọc thì các bạn có thể tim đọc bài Đặt back link ở trang có page rank bằng 10, cùng với đó là mình đã viết một bài khá chi tiết về Hướng dẫn đặt link lên trang có Pr9 và tên miền mở rộng .GOV, Nếu các bạn liên tục theo dõi các bài viết về back link của seobenvung.com thì các bạn nên đọc bài Những website có page rank =9 cho phép đặt backlink đối với ai làm SEO website

và hôm nay chúng ta lại tiếp tục làm với trang VK.com các bạn nhé.

vk.com là Mạng xã hội phổ biến nhất nước Nga và liên hợp các nước thuộc Liên bang Nga. Mạng xã hội này đã đánh bại hoàn toàn Facebook, Twitter, Google+,.. tại Nga. Với các chức năng cũng như các Mạng xã hội khác, nhưng vk.com có nhiều ưu điểm nổi trội phù hợp với với người dân ở đây hơn. Khi dùng thử mạng xã hội này, tôi cũng thực sự rất thích. Ưu điểm nổi bật là Tốc độ site siêu khủng, xem ảnh siêu thích – chỉ 1 click chuột và bạn không bao giờ phải đợi dù chỉ 1s.
Và bây giờ là lúc chúng ta bắt tay vào đi back link thôi.

Bạn vào trang VK.com lúc này bạn chưa là thành viên hãy đăng ký để làm thành viên của nó các bạn nhé.

Các bạn hãy chọn Việt Nam, sau đó nhớ phải điền số điện thoại thật vào các bạn nhé, để sau khi bấm Getcode bạn sẽ nhận được mã (Số hotline công ty AdZone các bạn đừng spam nhé).

Sau khi các bạn bấm getcode lập tức một mã sẽ gửi đến số điện thoại của bạn, và bạn hãy nhập mã vào phần Confirmation code sau đó hãy bấm Confirm để tiếp tục.

Sau khi bấm Confirm lúc này ô Password hiện ra giup bạn đánh pass vào, mình cũng nhập pass là za…., (các bạn đừng ngồi dò nhé) sau đó hãy bấm Join VK để vào VK.com thôi.
Sau đó cũng như Facebook, yêu cầu cập nhập thêm thông tin, các bạn thích nhập thì nhập, còn mình làm cho nó nhanh mình cọn skip hết lúc này nó hiện ra như thế này

Lúc này là chúng ta bắt đầu tối ưu cũng như đặt back link cho Profile của mình.
Đầu tiên hãy trèn back link vào phần 1photo giống như thế này

Sau đó hãy ấn Send để nó lại hiện một khung nữa để chúng ta lại tiếp tục đi những back link khác.

Giờ thì thoải con gà mái các back link chất lượng các bạn muốn đi.
Còn cách nữa đưa các từ khóa vào các back link mà chúng ta đang định SEO cái này là các bác SEO từ khóa thích lắm này.

Các bạn hãy click vào phần Attach sau đó chọn Note để viết ghi chú các bạn nhé


Vậy là chúng ta đã đi được khá nhiều back link chất lượng trên trang có Pr=9 việc này giúp cho website của bạn lên khá nhanh, các bạn không tin có thế ghé thăm link này để biết mình đi những back link gì. http://vk.com/id283298915
Hy vọng bài viết sẽ giúp ích ít nhiều trong quá trình là SEO bền vững của các bạn, hãy để lại những comment để động viên tác giả cũng như có những câu hỏi của các bạn tai đây.
Nguồn : http://www.seobenvung.com/kien-thuc-seo/huong-dan-dat-backlink-trang-co-pr9-voi-vk-com.html

Hai cô bé ngồi cùng bàn không cùng chung đẳng cấp ☽☾

Hai cô bé ngồi cùng bàn không cùng chung đẳng cấp

Có hai cô bé ngồi cùng bàn, một bé nhà giàu, và một bé nhà nghèo, hai em có rất nhiều sở thích giống nhau, đặc biệt cả hai đều rất thích ăn kem đậu đỏ. Mỗi lần tan học, hai em đều chạy ngay đến cửa hàng quà vặt trước cổng trường, nhưng lần nào đi ra cũng là cô bé nhà giàu cầm que kem, còn cô bé nhà nghèo lặng lẽ nhìn bên cạnh.

Cô bé nhà nghèo về nhà giận dỗi hỏi người mẹ bán rau ngoài chợ: “Tại sao nhà mình không có tiền? Tại sao mẹ không cho con tiền mua kem?”.

Mẹ không nói gì, chỉ lặng lẽ xuống bếp nấu một nồi chè đậu đỏ, đổ vào túi, rồi buộc một cái que vào, ngày hôm sau đưa cho con gái, tuy hình dạng không giống lắm, nhưng cô bé cảm thấy que kem mẹ làm còn ngon hơn cả kem ngoài tiệm.

Khi con gái vẫn còn thèm hỏi: “Còn nữa không, mẹ?”. Người mẹ nói chỉ làm một cái, muốn ăn nữa thì phải tự làm. Lúc mới đầu cô bé gái có vẻ hậm hực không thích, nhưng vì vẫn còn thèm nên bắt chước mẹ nấu chè đậu đỏ, rồi để vào tủ lạnh đông thành kem.

Một hôm, cô bé nhà giàu khoe được mẹ cho đi học múa, nó hỏi cô bé nhà nghèo có muốn đi không, cô bé nhà nghèo lắc đầu, nhưng không cưỡng lại lời mời của cô bé kia đi đến lớp học múa.

“Đẹp ghê! Ước gì mình được mặc nó nhỉ, nhưng mà… mẹ chắc không có tiền”. Cô bé buồn thiu quay về nhà: “Mẹ, con muốn học múa!”.

“Mẹ không có tiền, nhưng con có thể học cách kiếm tiền, sau đó tiết kiệm tiền học múa”.

Sáng ngày hôm sau, cô bé đi theo mẹ ra chợ bán rau, chưa đến buổi rau đã bán sạch, trong khi những hàng rau khác vẫn còn hơn một nửa. Cô bé hỏi mẹ tại sao lại bán nhanh hơn người khác. Mẹ nói không có bí quyết gì, chỉ là mỗi cân rau bán rẻ hơn người khác vài đồng, có lúc lại cho thêm đồ, như mớ hành, cọng sả…Cô bé thông minh lập tức nghĩ mình cũng có thể bán kem, chỉ cần bán rẻ hơn trong cửa hàng một chút, thi thoảng khuyến mãi thêm gì đó…

Nhờ gợi ý của mẹ, cô bé về nhà tự nấu chè đậu đỏ rồi tự làm kem, từ đó, cứ vừa tan học là cô lập tức chạy ra chợ, lấy hộp trữ đông từ chỗ của mẹ, rồi lại chạy đến trường, vừa lúc học sinh trung học ra về, cô bé học cách bán hàng của mẹ mỗi que kem bán rẻ đi một ít, có lúc mua một tặng một hoặc cho thêm một chiếc kem bé, cộng thêm việc dùng đậu đỏ nguyên chất, thùng kem của cô bé chẳng mấy chốc đã hết hàng.

Còn cô bé nhà giàu vẫn như trước đây, chỉ là người mua hàng.

Cuối cùng, cô bé nhà nghèo cũng tiết kiệm đủ tiền đi học múa cùng bạn, tiền học phí cũng không cần mẹ trả nữa, thậm chí khi lên đại học còn có thể gửi tiền sinh hoạt về cho mẹ. Bởi vì, “việc làm ăn” của cô bé đã từ bán kem đậu đỏ đến bán hàng ven đường, rồi đến nhận thầu việc giặt là trong ký túc xá trường, rồi sau là chủ doanh nghiệp thành công.

Còn cô bạn nhà giàu năm đó, sau khi kết hôn với một công tử nhà giàu khác thì ly hôn, sau vì không muốn đi làm nên sống dựa vào tiền trợ cấp sau ly hôn.
hãy dạy con những thứ chúng phải dùng cả đời
Nguồn từ anh Phạm Ngọc Anh

Tạo URL kênh tùy chỉnh không cần 500 subscriber

Sau khi Youtube cập nhật  mới thì đối với những kênh mới tạo bạn không thể tự tạo một URL tùy chỉnh, giống như: https://youtube.com/ninhdondotcom/ và yêu cầu bắt buộc của nó là kênh của bạn tối thiểu phải có:
  •    500 người đăng ký trở lên
  •     Kênh có ít nhất 30 ngày tuổi
  •     Kênh đã tải ảnh lên cho biểu tượng kênh
  •     Kênh đã tải hình ảnh kênh lên
Nhưng bạn có thể thấy kênh của mình hiện tại chỉ mới tạo được vài ngày và số lượng người đăng ký mới chỉ có 8 người, chưa đủ điều kiện nhưng tại sao mình có thể làm được, bạn hãy đọc kỹ chính sách Custom URL của Youtube nhé.
Bạn cũng có thể làm cho URL tùy chỉnh đủ điều kiện bằng cách liên kết và xác minh trang web chính thức của bạn với kênh hoặc +Trang của bạn.
Điều kiện cần và đủ hiện tại là bạn cần có một tên miền và xác minh tên miền đó trên kênh Youtube của các bạn, nếu không có chi phí đầu tư thì Google Blogger là dịch vụ tạo blog miễn phí tốt nhất dành cho bạn. Nếu sử dụng Blogger, thì bạn sẽ không phải xác minh nữa.

Hướng dẫn xác minh website

Như mình nói trên các bạn cần phải có một website, nếu các bạn xác định đầu tư Content thì bạn bỏ một ít tiền ra đăng ký lấy một website, truy cập https://www.youtube.com/advanced_settings để thêm website vào kênh.
Xác nhận trang web liên kết kênh Youtube
Bước tiếp theo chọn Thêm
Liên kết website với kênh Youtube thành công
Sau đó bạn truy cập vào trang Google Plus của kênh mà bạn vừa muốn thay đổi URL, có thể bạn sẽ phải đợi một vài giờ để Google gửi thông báo tạo URL tùy chỉnh. Đến bước này thì đã bạn đã hoàn thành ngay bây giờ bạn có thể kiểm tra bằng đúng thông tin bạn nhập.

Google Sandbox - Phương pháp kiểm tra

Sandbox hiểu 1 cách nôm na là bạn đang bị Google áp dụng 1 hình phạt khi đang nghi ngờ 1 site nào đó của bạn "phát triển 1 cách không tự nhiên" (SEO quá mức, bơm link, sử dụng Tool SEO quá mức..v.v..) hoặc những site không được tin tưởng.

Một số phương pháp kiểm tra website có bị sandbox hay không?

1. Lưu lượng truy cập website bỗng nhiên giảm rất nhiều.
2. Theo dõi số lượng url được Google index bằng câu lệnh: site:domain của bạn.
3. Kiểm tra thường xuyên báo cáo của Googe Webmaster Tools về tình trạng của website.
4. Pagerank của site giảm trầm trọng.
5. Kiểm tra thứ hạng trang web của bạn với keyword là chính domain của website. Nếu thứ hạng trang web >50 , thì gần như chắc chắn website của bạn đang trong tình trạng Google Sanbox.
6. Kiểm tra Google có liệt kê trang web của bạn vào danh sách đen không an toàn cho trình duyệt bằng phương pháp : http://www.google.com.vn/safebrowsing/diagnostic?site=bksoft.net (thay bksoft.net bằng domain của bạn).
7. Kiểm tra chắc chắn trang web của bạn không link đến những website xấu hoặc bị banned .
8. Chép 1 cụm từ dài từ một trang web bất kì của bạn, dán vào Google Search và bảo đảm kết quả tìm kiếm trả về đúng với trang web đó.
9. Kiểm tra tuổi đời tên miền. Tên miền của bạn tương đối mới nếu ít hơn 1 năm.
10. Site có quá nhiều duplicate content , có quá nhiều bài viết trùng URL, title.
11. Xây dựng backlinks quá nhanh trong khi đó site vẫn chưa có gì.
12. Sử dụng quá nhiều từ khóa hot trong website – bẫy từ khóa.

Sau khi kiểm tra nếu bạn không thấy site của mình nằm trong những trường hợp trên thì chắc chắn là site không bị dính Google Sandbox, chúc các bạn thành công trong công việc!

Thay đổi Favicon cho Blogspot

Cách sau đây sẽ hướng dẫn các bạn thay đổi favicon của blogspot

Mở phần edit HTML của blog sau đó chèn đoạn mã phía dưới vào giữa thẻ head
Nếu bạn không có sẵn file .ico thì có thể vào trang web freefavicon.com để tải tải file icon về web của bạn, bạn cũng có thể sử dụng công cụ chuyển đổi file ảnh (.bmp, .png...) thành file .ico sử dụng làm favicon.
Lưu ý: file làm favicon phải được up lên 1 host nào đó (web của bạn càng tốt).

Thay favicon cho Blogspot như thế nào?
Vấn đề này xưa nhưng không thừa vì còn khá nhiều bạn hỏi Vnblogspot về việc này. Để các bạn không phải mắc công mày mò trên Google, mà đôi khi lại làm không được, gây mất thời gian vì nhiều trang chưa làm nhưng cứ chia sẻ thủ thuật thì Vnblogspot xin chia sẻ lại một cách đổi favicon nhanh và hoàn toàn chính xác.
Favicon là gì?

Chính là cái hình icon nho nhỏ nằm trên các tab của trình duyệt. Icon này giúp người dùng phân biệt tab nào là của trang nào một cách nhanh chóng.
Favicon của Vnblogspot
Việc chọn một favicon tốt sẽ giúp blog của các bạn nhanh chóng được người dùng nhận ra trong hàng loạt các tabs của các trang khác. Đây cũng là một điểm nhấn cho thương hiệu của bạn.
Hãy thiết kế favicon này sao cho nó có chứa hình ảnh logo trang web và có mối liên hệ với chủ đề chính trên Blog của bạn.
Thay favicon

Bạn tìm trong template của bạn đoạn code sau:
]]> </b:skin>
Chèn dưới đoạn code này đoạn code như sau:

<link href='http://3.bp.blogspot.com/-_ax1Uyw726k/ViYGZ-W0XBI/AAAAAAAAAOA/C2mUK6SCar0/s1600/favicon.ico' rel='shortcut icon'></link>

Bạn hãy thay đoạn code màu đỏ bằng URL dẫn đến icon của bạn (đã upload lên đâu đó như Picasa chẳng hạn). Độ phân giải tốt nhất là 16x16, đuôi file tốt nhất là .ico các bạn nhé.


Thay đổi biểu tượng favicon cho blogspot
Posted by Pham Uy on 16:25 in blogger, tip | 0 nhận xét
Theo mặt định của Blogger.com, trước địa chỉ blog của bạn luôn có biểu tượng màu cam hình bai trùm hình chữ B. Vậy làm thế nào chúng ta thay đổi nó bằng cái của chúng ta.
Trước hết bạn cần có một hình ảnh thông thường để convert sang hình ảnh với phần mở rộng là .ico. Bạn có thể dùng các chương trình đồ họa như Microsoft Paint (Stat->Programs->Accessories->Paint), Adobe Photoshop hay bất cứ chương trình nào khác để thiết kế cho mình một cái.
Tuy nhiên có rất nhiều các trang web hỗ trợ bạn chuyển ảnh sang file .ico
Bạn có thể sử dụng trang http://www.htmlkit.com/services/favicon/ để tạo Favicon
Click nút Browse để tìm đến file hình ảnh lưu trên máy. Bấm nút Generate FavIcon.ico để thực hiện. Trang kết quả hiện ra như bên dưới.
Click vào Test in Browser để xem trước. Nếu bạn ứng ý thì click Download FavIcon đề download về máy.
Bạn sẽ nhận được file hình ảnh có phần mở rộng .ico.
Sau đó các bạn upload file này lên host của mình rồi chép đoạn code sau vào giữa hai tag <head>…</head> … trong phần edit HTML của blog.
<link rel="shortcut icon" href="liênkếnđếnfileFavIcon"/>
Sau đó save lại.

Chúc các bạn thành công!